เร่งระดม!!ค้นหา”แตงโม-นิดา”ตกเรือกลางเจ้าพระยา’หน.ร่วมกตัญญู’เผยปรับแผนดูตามทิศทางน้ำ

0
285

จากเหตุการณ์ช็อกแฟนคลับกรณีนักแสดงสาว”แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์”พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใต้สะพานพระราม 7 ที่ตอนนี้ทีมค้นหาทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังเพื่อค้นหาโดยใช้เวลายาวนานข้ามคืน แต่ยังไม่พบตัวดาราสาว จึงสร้างความเป็นห่วงให้ทุกคนเป็นอย่างมาก
.
ล่าสุดช่วงเช้าวันนี้(25 ก.พ.) พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ระบุว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน อายุ 67 ปี มารดาของแตงโม นิดา เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 24 ก.พ.2565 บุตรสาว ได้เดินทางนั่งเรือเที่ยวกับเพื่อนหลายคนในแม่น้ำเจ้าพระยา ต่อมาได้รับแจ้งว่า แตงโม นิดา ตกเรือจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา จนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัวและไม่ทราบสาเหตุการตกเรือ จึงมาแจ้งเพื่อให้พนักงานสืบสวนติดตามตัวดาราสาวและสอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ จนกระทั่งเวลา 06.00 น.ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม คือคุณกระติก (ไม่ทราบชื่อจริง) ก็ยังไม่ติดต่อมาแจ้งข่าวให้กับมารดาของแตงโมได้ทราบแต่อย่างใด

.
นอกจากนี้ในโซเชียลมีเดียได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เพื่อนๆขับเรือวนหา แตงโมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในคลิปได้ยินเสียงคนบนเรือตะโกนว่า”โม โม”อยู่หลายครั้งอีกด้วย
.
ขณะที่นายปิยะลักษณ์ ถิ่นแก้ว หัวหน้าชุดปฏิบัติการร่วมกตัญญู เปิดเผยถึงความคืบหน้าการค้นหาแตงโม ว่า ปกติร่างการมนุษย์ เมื่ออิ่มน้ำแล้วจะลอยขึ้นสู่ผิวน้ำ แต่วันนี้ต้องวัดดวง เพราะกระแสน้ำมีความเย็น สามารถทะนุถนอมร่างกายไม่ให้บวมได้ ขณะนี้เลย 12 ชม.แล้ว หลังเที่ยงจะมีการปรับแผนดูกระแสน้ำอีกครั้ง เพื่อขยายพื้นที่การค้นหา หากไหลลงจะเคลื่อนจุดไปค้นบริเวณทิศใต้ แต่ถ้าย้อนขึ้นก็เคลื่อนไปทิศเหนือ ไม่เกิน 24 ชม. ยังไงร่างก็ต้องลอยขึ้นผิวน้ำ ยืนยันว่าทุกหน่วยปฏิบัติอย่างเต็มที่
.

#ThePOINT #ข่าวสังคม #แตงโมนิดา #นิดาพัชรวีระพงษ์ #ตกเรือ #เจ้าพระยา #ร่วมกตัญญู