แม่ลิซ่าเคลื่อนไหวแล้ว!!หลังดราม่าเดือดต้นสังกัดห้ามร่วมงานแฟชั่นที่ปารีส

0
1083

กลายเป็นกระแสร้อนแรงในโลกทวิตเตอร์ สำหรับแฮชแท็ก #YGLetLisadoHerWork ที่บลิ้งค์ทั่วโลกออกมาเรียกร้องความยุติธรรมให้กับลิซ่า BLACKPINK จากกรณีความไม่พอใจของเหล่าแฟนคลับ”ลิซ่า BLACKPINK” หรือ ลลิษา มโนบาล ที่มีฐานะทูตระดับโลกอย่างเป็นทางการของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรู BVLGARI และเจ้าตัวก็ได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานในปารีส แต่ซีอีโอของแบรนด์ BVLGARI ออกมาเปิดเผยผ่านข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า น่าเสียดายที่ต้นสังกัดของลิซ่า ซึ่งกำลังอยู่ในยุโรป ไม่ต้องการให้ลิซ่าปรากฎตัวในกิจกรรมหรือการแสดงใดๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19
.
ทั้งนี้ไม่จบเพียงเท่านั้น บรรดาแฟนคลับลิซ่าได้ออกมาแสดงความไม่พอใจอย่างมากและนำไปเปรียบเทียบกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวงที่ได้เข้าเข้าร่วม Paris Fashion Week กันทุกคนเว้นแต่สาวลิซ่า เพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังขุดพฤติกรรมการเลือกปฏิบัติของค่ายที่มีต่อลิซ่าในเรื่องต่างๆ และถึงขั้นประกาศไม่สนับสนุนค่ายอีกต่อไป โดยเฉพาะแฟนคลับชาวจีนที่ใหญ่ที่สุดของ ลิซ่า ได้ประกาศอย่างกะทันหันว่าพวกเขาจะหยุดซื้ออัลบั้มของ BLACKPINK อย่างไม่มีกำหนด
.
ทำให้เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมาราคาหุ้นของบริษัท YG Entertainment ต้นสังกัดของวง Blackpink เปิดตลาดที่ 65,300 วอน และราคาต่ำสุดที่ 63,300 วอน ซึ่งราคาหุ้นมีความผันผวนระหว่างราคา 63,300-66,100 วอน ก่อนที่จะปิดตลาดที่ 64,700 วอน หรือติดลบ 0.15%
.
ล่าสุดวันนี้ ความเคลื่อนไหวของคุณแม่จิตทิพย์ ซึ่งเป็นคุณแม่ของลิซ่า ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่ง
เป็นภาพถ่ายกับวิวสวยๆที่ยุโรป หลังได้พบกับสาวลิซ่า พร้อมอีโมจิรูปหัวใจ ทำให้บรรดาแฟนๆทั่วโลกต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นส่งกำลังใจให้สาวลิซ่าและคุณแม่ จำนวนมาก
.

ThePOINT #ข่าวบันเทิง #YGLetLisadoHerWork #บลิ้งค์ #BLACKPINK #ลิซ่า #ลลิษามโนบาล