‘หมอวรงค์’พร้อมเป็นนายกฯ ยันไม่ใช่นั่งร้าน ลุยแก้จริยธรรมส.ส. ห้ามใช้ตำแหน่งประกันตัวผู้ต้องหาม.112 เด็ดขาด!!

0
280

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี, นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค, พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ร่วมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และเปิดนโยบายหาเสียงของพรรค โดยนพ.วรงค์ ระบุว่า พรรคการเมืองบางพรรคประกาศจะเอาโจรปล้นชาติกลับบ้านพรรคการเมืองบางพรรคบอกว่าจะล้มล้างสถาบันพรรคการเมืองหลายพรรคที่มีอำนาจในปัจจุบันปล่อยปละละเลยให้มีการทุจริตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคดีตู้ห่าว ทุนจีนสีเทา ลอตเตอรี่ หรือแม้แต่เงินสดที่อยู่ในลิ้นชักของอธิบดีกรมหนึ่ง จุดที่เลวร้ายที่อยู่ในหัวใจ ก็คือกิจการไฟฟ้า ในสมัยอดีตนายกหญิงที่หนีคุกจากประเทศไทยไปมีการเซ็นสัญญาจนทำให้กิจการไฟฟ้าถูกผูกขาดราคาไฟฟ้าแพงขึ้น
.
“จุดที่เจ็บช้ำคือวันนี้ เรารอคอยกิจการดาวเทียมที่เป็นชื่อพระราชทานไทยคม เป็นสมบัติของพ่อมา 30 ปี ก็รักษาไว้ไม่ได้ นี่คือจุดแตกหักที่พรรคไทยภักดีต้องมาประกาศกับประชาชนว่า การเมืองไทยวันนี้ ไม่ได้มีแค่ทักษิณ ชินวัตร ไม่ได้มีแค่พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่ได้มีแค่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ไม่ได้มีแค่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แต่มีหมอวรงค์ เดชกิจวิกรม ไทยภักดีด้วย”นพ.วรงค์ กล่าว
.
หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นคนมักใหญ่ใฝ่สูง แต่ถ้าจำเป็นก็พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรี ขอย้ำว่า พรรคไทยภักดีไม่ยุบ ไม่ย้าย ไม่จ่าย และไม่ซื้อ ประกาศชัดเจนถึงความเป็นเอกราช ความเป็นตัวตนไม่ใช่นั่งร้านของใคร เมล็ดพันธุ์ใหม่ไทยภักดีกว่า 100 ชีวิต คนเหล่านี้ไม่ใช่คนบ้านใหญ่ ไม่ได้เป็นคนมีเงิน หลายคนเป็นลูกชาวนา แต่ทุกคนมีอุดมการณ์ของพรรคไทยภักดีที่จะรบแตกหักคนโกงชาติ ทุนผูกขาด และขบวนการสมคบต่างชาติล้มล้างสถาบัน
.
หัวหน้าพรรคไทยภักดี กล่าวว่า ถึงเวลาที่ไทยภักดีเมล็ดพันธุ์ใหม่จะต้องประกาศสงครามรบแตกหักกับคนโกงชาติ หากพรรคได้ควบคุมนโยบายพลังงาน จะแก้ไขกฎระเบียบ เพื่อนำนวัตกรรมหรือเทคโนโลยีมาทำให้ค่าไฟฟ้า ค่าพลังงานถูกลงทันที และถ้าสามารถควบคุมนโยบายกิจการดาวเทียม ค่าอินเตอร์เน็ตของประชาชนจะถูกลงทันที ลอตเตอรี่จะต้องราคา 80 บาท น้ำเพื่อการเกษตรต้องเข้าถึงทุกแปลง เป็นต้นและที่เป็นหัวใจและอุดมการณ์สำคัญของพรรคไทยภักดี แก้ไขมาตรา 112 เพื่อเพิ่มความคุ้มครองสถาบันพระมหากษัตริย์ให้มีความเข้มแข็งยิ่งขึ้น และจะแก้ไขประมวลจริยธรรมห้ามให้ ส.ส. นำตำแหน่ง ส.ส. มาประกันตัวผู้ต้องหามาตรา 112 โดยเด็ดขาด
.

ThePoint #ข่าวการเมือง #พรรคไทยภักดี #ปราบโกง #สส #นโยบาย #เลือกตั้ง #ม112