‘ณเดชน์’ กลายเป็นไวรัลชั่วข้ามคืน ‘พระเอกติดดิน ที่เจอง่ายที่สุด’ คนไทยกระหน่ำแชร์รูปพระเอกดังขึ้นbts นอนกลางดิน ซ้อนวินมอเตอร์ไซค์

0
161

ล่าสุด ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บัน เดินทางมาร่วมงานรอบกาล่าภาพยนตร์เรื่อง เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน ที่ Infinicity Hall ชั้น 5 หน้าโรงภาพยนตร์พารากอน สยามพารากอน จึงได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่อง ณเดชน์ คูกิมิยะ อุ้มตะกร้าผ้าขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส ใช้ชีวิตสุดชิล จนเป็นกระแสไวรัลในโซเชียล ว่าเป็นพระเอกที่เจอได้ง่าย สั้นๆว่า “ทั้งญ่าและณเดชน์ไม่ค่อยนั่งรถค่ะ ส่วนมากจะเดินค่ะ”

ณเดชน์ คูกิมิยะ ติดในลิสต์เป็นอันดับหนึ่งพระเอกซุปตาร์ เพราะเจ้าตัวไม่ติดหรูใดๆ ใช้ชีวิตเรียบง่ายสุดๆ ไม่ติดกับความเป็นพระเอกซุปตาร์พระเอกเบอร์หนึ่งของเมืองไทย เพราะความเรียบง่ายนี้เอง ชาวเน็ตจึงได้เจอกับ ณเดชน์ บ่อยมากโดยเฉพาะพี่วินมอเตอร์ไซค์จะได้เจอบ่อยสุด เพราะ ณเดชน์ ใช้บริการเป็นประจำ

นอกจากจะเจอ ณเดชน์ ในโมเมนต์ซ้อนท้ายพี่วินแล้ว ชาวเน็ตที่ใช้บริการใช้รถไฟฟ้าทั้งบนดินและใต้ดินก็จะได้เจอ ณเดชน์ บ่อยมากเช่น มีภาพน่ารักๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ยังไม่หมดในส่วนของริมทางริมถนนบนฟุตปาธเผลอๆ ชาวเน็ตก็จะได้เห็น ณเดชน์ วิ่งจ๊อกกิ้งคนเดียวอย่างตั้งอกตั้งใจ

เรียกว่าไปไหนก็เจอ ณเดชน์ จริงๆ และที่ประทับใจชาวเน็ตนั่นคือเจ้าตัวยิ้มแย้มเป็นกันเองกับทุกคน จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพของ ณเดชน์ แบบบังเอิญเจอในแต่ละสถานที่กันยกใหญ่…หล่อเข้าถึงเป็นกันเองสุดๆ

#Thepoint #Newsthepont

ณเดชน์คูกิมิยะ