‘เอ๋ ปารีณา’ ขึ้นโรงพักเอาผิด ม.112 ‘โน๊ต อุดม’ แถมโพสต์ด่า “สารเลว” รับไม่ได้เอาเบื้องสูงมาหากิน

0
197

จากกรณีปมร้อน “พอเพียง” จากการแสดง “เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์เพาเวอร์” ของ “โน๊ต อุดม” หรือ นายอุดม แต้พานิช กลายเป็นข้อถกเถียงในสังคมทั้งโลกออนไลน์และผ่านสื่อกระแสหลัก มีการออกมาเคลื่อนไหวอย่างร้อนแรงตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ 8 พ.ค. 2567 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี ได้โพสต์ภาพขณะอยู่บนสถานีตำรวจ แจ้งความเอาผิด “โน๊ต อุดม” ม.112 โดยมีรายละเอียดระบุว่า

“นอนไม่หลับ จริงๆ อยากจะพัก แต่มันทนไม่ไหวจริงๆ ยอมรับเคยชื่นชอบ แต่การเอาเบื้องสูงมาหากิน คือสารเลว คืนนี้ปารีณามาดำเนินคดีไอ้จมูกโตตามมาตรา 112 ที่ สภ.โพธารามค่ะ ขอให้ศาลสูงพิพากษาจำคุก #ขอให้ศาลเตี้ยลงประชาทัณฑ์”

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เช่น ก่อนไปแจ้งความเขา คุณดูคลิปเต็มๆ ยังค่ะ? เขาไม่ได้พูดถึง ร.๙ เลย เขาด่าตัวเองเรื่องความพอเพียงนะคะ เพราะเขาทำไม่ได้ ระวังโดนฟ้องกลับนะ, คำว่า “พอเพียง” มันเข้าข่าย 112 ยังไงคะ อธิบายให้ฟังหน่อยค่ะป้า, ดิฉันฟังธง ว่าคุณเอ๋ไม่ได้ดูคลิปเต็มตั้งแต่ต้นจนจบ ฟังไม่ได้ศัพท์ แล้วจับไปกระเดียด…. แล้วไปแจ้งความเขา…, ถามจริง อันนี้ได้ดูโชว์แบบเต็มๆ รึยังครับ หรือแค่ฟังๆ เขามา รึไปดูพวกติ๊กต็อกที่มันตัดมาสั้นๆ

Thepoint #Newsthepoint

โน๊ตอุดม #เดี่ยวสเปเชียลซูเปอร์ซอฟต์เพาเวอร์ #ปารีณา