‘ปารีณา’ คุกเข่าไหว้ ‘บิ๊กป้อม’ ซึ้งใจให้เกียรติมาร่วมงานศพคุณพ่อทวี

0
154

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศพิธีสวดพระอภิธรรมศพ นายทวี ไกรคุปต์ อดีตรัฐมนตรี และ ส.ส.หลายสมัย บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ที่บ้านทรงไทยริมน้ำ ม.3 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งจัดขึ้นเป็นคืนที่ 4 ได้มีบรรดา นักการเมือง นักธุรกิจ ข้าราชการ บุคคลสำคัญ เข้าร่วมพิธีกันเป็นจำนวนมาก

โดยในช่วงเย็น นายวัชระ เพชรทอง ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางมาเคารพศพนายทวี ก่อนจะเดินทางกลับ เนื่องจากติดภารกิจด่วน จากนั้นเวลาประมาณ 18.20 น. นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดพระอภิธรรม มี น.ส.ปารีณาให้การต้อนรับพร้อมพาเข้าเคารพศพบิดา ซึ่งนายชวนได้กล่าวให้กำลังใจครอบครัวไกรคุปต์

ขณะเดียวกัน รศ.ดร.บุญมาก พร้อม นางกัลยา ศิริเนาวกุล อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์, น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 และ น.ส.ชะวรลัทธิ์ ชินธรรมมิตร อดีต ส.ส.ราชบุรี เขต 4 ได้เดินทางมาร่วมงานและพูดคุยให้กำลังใจกับครอบครัวเช่นเดียวกัน

ต่อมาเวลา 19.22 น. พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ หรือ บิ๊กป้อม หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะ ได้เดินทางมาถึงสถานที่จัดงาน ซึ่งขณะที่บิ๊กป้อมกำลังก้าวลงจากรถ น.ส.ปารีณา ได้เข้านั่งคุกเข่าไหว้ต้อนรับ ด้วยความซึ้งใจในพระคุณที่ให้เกียรติมาร่วมงานศพบิดา โดยบิ๊กป้อมได้เอามือลูบหัว น.ส.ปารีณา พร้อมพูดให้กำลังใจ

ทั้งนี้ หลังพิธีแล้วเสร็จ น.ส.ปารีณาได้เป็นตัวแทนของครอบครัว กล่าวขอบคุณทุกท่านด้วยความทราบซึ้งใจที่เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งจะมีพิธีสวดพระอภิธรรมไปอีก 3 วัน จนถึงวันที่ 29 เม.ย.67

Thepoint #Newsthepoint

ปารีณา #ทวีไกรคุปต์ #บิ๊กป้อม

ประวิตร