สนซะที่ไหน!!’สุชาติ’เมิน’ธรรมนัส’ขู่ล้มรัฐบาลศึกซักฟอก เตือนใครทำการเมืองเพื่อความสะใจระวังบทลงโทษ

0
193

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน และผอ.พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ระบุถึงกรณีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ประกาศล้มรัฐบาลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ยกเว้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ในทางการเมืองอยากให้ไปถามคนที่พูด เพราะเราเป็นฝ่ายโดนกล่าวหา จึงต้องล้างข้อกล่าวหา ซึ่งมั่นใจว่ารัฐมนตรีทั้ง 10 คนและนายกรัฐมนตรี พร้อมชี้แจงอยู่แล้ว และส่วนตัวก็ไม่ได้สนใจในส่วนที่เขาพูด ถ้าเป็นฝ่ายค้านก็ต้องพูดแบบนั้นแต่เขาเป็นฝ่ายค้านหรือไม่ ยังไม่รู้ตรงนี้ อาจจะครึ่งๆ ก็ไม่รู้ว่าเขาเป็นอะไร
.
นายสุชาติ ยังมั่นใจว่า พรรคเล็กทุกพรรคที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาล โดยมีพล.อ.ประวิตร ที่เป็นหัวหน้าพรรคจัดตั้งรัฐบาล เป็นผู้ที่สมานความสัมพันธ์ของพรรคเล็กทั้งหมด พร้อมย้อนถามสื่อมวลชนว่าบารมีลุงป้อมวันนี้ในประเทศไทยมีพรรคไหนเท่าท่านบ้าง ส่วนเหตุใดร.อ.ธรรมนัส ออกมาพูดในช่วงนี้นั้น ตนเองไม่สามารถ ตัดสินใจแทนได้
.
ส่วนสุดท้ายมั่นใจว่าพล.อ.ประวิตร เคลียร์กับร.อ.ธรรมนัส เองใช่หรือไม่ นายสุชาติ ระบุว่า ไม่เชิงว่าเคลียร์เอง แต่พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ทางการเมืองเป็นแกนจัดตั้งรัฐบาล ก็รู้อยู่แล้วพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลตั้งแต่วันแรก ที่มีเสียงมากกว่าฝ่ายค้านแค่ 1-2 เสียง แต่วันนี้นายกฯได้ทำงานให้ประชาชน จนหลายพรรคที่มีความคิดตรงข้ามนายกฯ ก็กลับมาช่วยกันหมดให้ประเทศเดินต่อไปได้
.
“เราทำงานเพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ไม่ได้ทำการเมืองเพื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่งหรือทำการเมืองเพื่อความสะใจ ถ้าใครทำการเมืองเพื่อความสะใจ ไม่มีอุดมการณ์ทางการเมือง บทลงโทษก็จะเกิดขึ้นในครั้งต่อไป”นายสุชาติ ระบุ
.

ThePOINT #ข่าวการเมือง #สุชาติชมกลิ่น #พลังประชารัฐ #ธรรมนัสพรหมเผ่า #เศรษฐกิจไทย #อภิปรายไม่ไว้วางใจ #ซักฟอก